Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Bệnh trĩ là một bệnh do tĩnh mạch trực tràng hậu môn bị dãn rộng và sung huyết. Đám tĩnh mạch ở dưới niêm mạc gồm nhiều xoang tĩnh mạch to nhỏ, không đều nhau. Khi nó dãn ra gây nên búi trĩ vì vậy có thể có một búi trĩ riêng biệt hoặc nhiều búi trĩ dính vào nhau.

Với sụ phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại, hiện nay phòng khám đa khoa Thanh Trì chúng tôi đang cho di vào ứng dụng 3 loại máy móc tân tiến với 3 liệu trình điều trị tích cực sau đây:


1. Phòng khám đa khoa Thanh Trì chúng tôi hiện đang ứng dụng công nghệ PPH của Nhật trong thăm khá và điều trị trĩ nội, hệ thống thiết bị này ứng dụng công nghệ tiên tiến với màn hình hiển thị trong suốt quá trình phẫu thuật, tạo thuận lợi cho bệnh nhân quan sát trong suốt quá trình tiểu phẫu, tránh được việc chẩn doán nhầm. Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thanh Trì khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật nội soi thay cho phương pháp cắt trĩ truyền thống, như vậy vừa an toàn hơn, không đau và cũng không sợ tái phát.



2. Phương pháp điều trị trĩ ngoại hiệu quả bằng công nghệ HCPT tại phòng khám đa khoa Thanh Trì: Kĩ thuật này là phương pháp điều trị "nhiệt nội sinh", nhiệt độ sinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu. Trong khi với máy đốt thông thường nhiệt độ từ bên ngoài đưa vào làm nóng các tổ xung quanh, sẽ làm bệnh nhân rất đau khi phẫu thuật.


Nhiệt độ ngay điểm đốt khi dùng HCPT cũng đạt tới 280oC, tương đương như máy đốt thường. Tuy nhiên, nhiệt độ các vùng lân cận khi sử dụng điện cao tần thì chỉ có từ 5oC - 15oC so với từ 100oC - 90oC khi dùng dao đốt thường. Do đõ kĩ thuật này không làm bỏng vùng lân cận, ít chảy máu, không phải nằm viện dài ngày và phục hồi nhanh.


3. Điều trị trĩ hỗn hợp bằng phương pháp thắt búi trĩ.: đây là một phương pháp điều trị có hiệu quả một cách chính xác, đám rối đọng tĩnh mạch cũng sẽ được nhanh chóng giải quyết chỉ trong 1 phẫu thuật ngắn chừng 30 phút.


Phòng khám đa khoa Thanh Trì chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Thanh Trì sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -